Tin tức

Từ chính châm ngôn của Ngài Henry Royce –  “Lấy những gì tốt nhất hiện có và làm cho nó tốt hơn”, The Home of Rolls-Royce tại Goodwood đã trở thành một nơi độc đáo, đầy mê hoặc và truyền cảm hứng.
Trong giai đoạn 20 năm đáng chú ý này trong lịch sử của thương hiệu đã chứng kiến sự ra đời của vô số phương thức thể hiện mang tính cá nhân sâu sắc, phức tạp và đẹp đẽ trên những mẫu xe của thương hiệu. Để lựa chọn ra những mẫu xe tốt nhất trong hai mươi năm qua là một điều khó khăn, nhưng danh sách 20 cái tên dưới đây chính là những kiệt tác tiêu biểu nhất.
Spectre, chiếc siêu coupe thuầnđiện được mong đợi nhất của Rolls-Royce, hiện đã đi được quãng đường gần hai triệu km. Chiếc xe đang hoàn thành giai đoạn thứ ba của chương trình thử nghiệm gắt gao nhất từng được thực hiện trong lịch sử 118 năm của thương hiệu.

Rolls-Royce Motor Cars vừa công bố doanh số năm 2022 đạt mức kỷ lục, với 6.021 chiếc bán ra, tăng 8% so với năm 2021. Năm 2022 vừa qua cũng đồng thời cũng ghi nhận mức cao kỷ lục của tổng giá trị các đơn hàng Bespoke trong lịch sử 118 năm hoạt động của thương hiệu, khẳng định vị thế của công ty là một House of Luxury (Nhà hiệu xa xỉ) đích thực.

“Bespoke là hiện thân cho phong cách, khả năng và tầm nhìn nghệ thuật của Rolls-Royce, cũng như danh tiếng của đội ngũ Bespoke Collective vô song tại thương hiệu. Dự án tuyệt vời này là minh chứng cho việc nhiều hoạ sĩ hàng đầu thế giới sẵn sàng tìm kiếm cơ hội hợp tác với chúng tôi, mở rộng và truyền đạt tầm nhìn của họ để tạo ra những chiếc xe ô tô như những tác phẩm nghệ thuật theo những cách riêng. Với những tác phẩm Gallery vẽ tay tuyệt vời của mình, Sacha Jafri mang đến một minh chứng phi thường về ý nghĩa của Phantom Series II như một phông nền hoàn hảo cho các dự án Bespoke. Chúng tôi vui mừng khi thấy những kiệt tác xe hơi này trở nên sống động sau một hành trình hợp tác, sáng tạo với tay nghề thủ công phi thường. Chúng tôi cũng vô cùng xúc động khi dự án đã hoàn thành mục đích ban đầu và huy động được số tiền đáng kể như vậy vì những mục đích xứng đáng. Tôi xin trân trọng gửi lời chúc mừng tới tất cả những người tham gia, cả ở Goodwood lẫn tại vùng Trung Đông này về một thành tựu đầy cảm hứng.", Torsten Müller-Ötvös, Tổng giám đốc điều hành, Rolls-Royce Motor Cars chia sẻ về dự án hợp tác lần này.

Được coi là tác phẩm nghệ thuật, ‘Cullinan – Inspired by Fashion’ lần đầu ra mắt trước giới mộ điệu và các nhà sưu tầm Rolls-Royce tại Art Basel ở Miami bao gồm hai Bộ sưu tập được ‘may đo sẵn’ (prêt-à-porter)Re‑Belle đầy táo bạo và Fu-Shion mang màu sắc nổi bật.

Owners stories là series câu chuyện về những chủ nhân phi thường của Rolls-Royce. Họ có thể là bất kì ai, từ diễn viên, ca sĩ, doanh nhân đến những nhà hoạt động xã hội, đến từ mọi nơi trên thế giới. Nhưng điểm chung về họ – đó là những con người dám nghĩ dám làm, dám khám phá những hướng đi mới, thách thức giới hạn chính mình nhằm tôn vinh thước đo của sự vĩ đại – cũng là giá trị Rolls-Royce hướng đến.

Whisper được ví như cánh cửa thần kỳ – dẫn lối tới không gian của sự riêng tư và đầy cảm hứng. Whisper bắt nguồn từ điểm chung đầu tiên giữa những con người ưu tú đó là chia sẻ về thương hiệu yêu thích Rolls-Royce và tiếp đến là các giá trị khác của cuộc sống.

Owners stories là series câu chuyện về những chủ nhân phi thường của Rolls-Royce. Họ có thể là bất kì ai, từ diễn viên, ca sĩ, doanh nhân đến những nhà hoạt động xã hội, đến từ mọi nơi trên thế giới. Nhưng điểm chung về họ - đó là những con người dám nghĩ dám làm, dám khám phá những hướng đi mới, thách thức giới hạn chính mình nhằm tôn vinh thước đo của sự vĩ đại - cũng là giá trị Rolls-Royce hướng đến.

Whisper được ví như cánh cửa thần kỳ - dẫn lối tới không gian của sự riêng tư và đầy cảm hứng. Whisper bắt nguồn từ điểm chung đầu tiên giữa những con người ưu tú đó là chia sẻ về thương hiệu yêu thích Rolls-Royce và tiếp đến là các giá trị khác của cuộc sống.

 

Owners stories là series câu chuyện về những chủ nhân phi thường của Rolls-Royce. Họ có thể là bất kì ai, từ diễn viên, ca sĩ, doanh nhân đến những nhà hoạt động xã hội, đến từ mọi nơi trên thế giới. Nhưng điểm chung về họ - đó là những con người dám nghĩ dám làm, dám khám phá những hướng đi mới, thách thức giới hạn chính mình nhằm tôn vinh thước đo của sự vĩ đại - cũng là giá trị Rolls-Royce hướng đến.

Whisper được ví như cánh cửa thần kỳ - dẫn lối tới không gian của sự riêng tư và đầy cảm hứng. Whisper bắt nguồn từ điểm chung đầu tiên giữa những con người ưu tú đó là chia sẻ về thương hiệu yêu thích Rolls-Royce và tiếp đến là các giá trị khác của cuộc sống.