Tin tức

Owners stories là series câu chuyện về những chủ nhân phi thường của Rolls-Royce. Họ có thể là bất kì ai, từ diễn viên, ca sĩ, doanh nhân đến những nhà hoạt động xã hội, đến từ mọi nơi trên thế giới. Nhưng điểm chung về họ - đó là những con người dám nghĩ dám làm, dám khám phá những hướng đi mới, thách thức giới hạn chính mình nhằm tôn vinh thước đo của sự vĩ đại - cũng là giá trị Rolls-Royce hướng đến.

Whisper được ví như cánh cửa thần kỳ - dẫn lối tới không gian của sự riêng tư và đầy cảm hứng. Whisper bắt nguồn từ điểm chung đầu tiên giữa những con người ưu tú đó là chia sẻ về thương hiệu yêu thích Rolls-Royce và tiếp đến là các giá trị khác của cuộc sống.

Owners stories là series câu chuyện về những chủ nhân phi thường của Rolls-Royce. Họ có thể là bất kì ai, từ diễn viên, ca sĩ, doanh nhân đến những nhà hoạt động xã hội, đến từ mọi nơi trên thế giới. Nhưng điểm chung về họ – đó là những con người dám nghĩ dám làm, dám khám phá những hướng đi mới, thách thức giới hạn chính mình nhằm tôn vinh thước đo của sự vĩ đại – cũng là giá trị Rolls-Royce hướng đến.
Trong tập Inspiring Greatness mới nhất, Richard Found – CEO kiêm nhà sáng lập của tổ chức Found Associates chuyên về thiết kế kiến trúc đã chia sẻ về tính nghệ thuật trong thiết kế từ một tác phẩm đáng chú ý của ông ở Cotswolds.
Lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 5/2022, Rolls-Royce Phantom Series II lần đầu tiên được trình làng đến giới truyền thông và mộ điệu Bắc Mỹ tại chuỗi sự kiện Monterey Car Week.
Bộ sưu tập Pebble Beach 2022 là hiện thân rõ nhất cho phong cách thiết kế sáng tạo không giới hạn của thương hiệu đến từ Anh Quốc.
Post Opulence là cách diễn đạt khác biệt về sự xa xỉ trong thời đại mới của Rolls-Royce. Triết lý thiết kế này loại bỏ sự hào nhoáng bên ngoài để hướng đến sự điềm đạm và yên tĩnh trong nội tại của chính chủ sở hữu.
Post Opulence là cách diễn đạt khác biệt về sự sang trọng trong thời đại mới của Rolls-Royce. Triết lý thiết kế này loại bỏ sự hào nhoáng bên ngoài để hướng đến sự điềm đạm và yên tĩnh trong nội tại của chính chủ sở hữu.
Trau chuốt trong từng chi tiết, vượt mọi giới hạn về mặt hoàn hảo trên mọi hành trình – những điều đó đã tồn tại suốt trong quá trình hình thành nên chiếc Phantom Series II thế hệ thứ 8 vừa mới được giới thiệu.
Rolls-Royce định vị thương hiệu là một ngôi nhà nghệ thuật và Phantom chính là một biểu tượng di sản trường tồn với thời gian. Trải qua gần 100 năm và 8 thế hệ, Rolls-Royce Phantom vẫn giữ nguyên cốt cách và tinh thần mà doanh nhân Charles Rolls và kỹ sư Henry Royce hướng đến.