Owners Stories Rolls-Royce Tập 2: Carolyn Aronson – từ niềm tin “cái tóc là gốc con người” đến điều hành doanh nghiệp triệu đô

Thứ Ba, 22 Tháng Mười Một 2022

Owners stories là series câu chuyện về những chủ nhân phi thường của Rolls-Royce. Họ có thể là bất kì ai, từ diễn viên, ca sĩ, doanh nhân đến những nhà hoạt động xã hội, đến từ mọi nơi trên thế giới. Nhưng điểm chung về họ – đó là những con người dám nghĩ dám làm, dám khám phá những hướng đi mới, thách thức giới hạn chính mình nhằm tôn vinh thước đo của sự vĩ đại – cũng là giá trị Rolls-Royce hướng đến. 

Whisper được ví như cánh cửa thần kỳ – dẫn lối tới không gian của sự riêng tư và đầy cảm hứng. Whisper bắt nguồn từ điểm chung đầu tiên giữa những con người ưu tú đó là chia sẻ về thương hiệu yêu thích Rolls-Royce và tiếp đến là các giá trị khác của cuộc sống. 

Mỹ phẩm và công nghệ trang điểm là thứ vũ khí bổ trợ lợi hại giúp mỗi phụ nữ cảm thấy tự tin hơn cho bản thân mình. Tuy nhiên, chuẩn mực của vẻ đẹp ở những vùng miền trên thế giới cũng có rất nhiều sự khác biệt, đôi khi là đối nghịch.

Quy ước về vẻ đẹp của mỗi vùng miền trên thế giới chịu nhiều ảnh hưởng khác nhau như chủng tộc, điều kiện thời tiết và những yếu tố lịch sử. Với hiệu ứng “thế giới phẳng”, nơi mà hầu hết tất cả mọi người đều có thể kết nối và học hỏi lẫn nhau, tiêu chuẩn của cái đẹp tưởng chừng như sẽ trở nên toàn cầu hóa. Tuy nhiên, hầu như mỗi châu lục trên thế giới đều gìn giữ cho mình những giá trị chuẩn mực làm nên cái đẹp truyền thống. 

 

Tin tức khác

Rolls-Royce Bespoke vừa đánh dấu một năm thành công nhất trong 118 năm lịch sử của thương hiệu. Những vị chủ nhân Rolls-Royce từ khắp nơi trên thế giới đã cơ hội khám phá những khả năng gần như vô hạn của chương trình cá nhân hóa Bespoke. Kết quả là tổng giá trị đơn đặt hàng trong một năm của thương hiệu đạt mức kỷ lục trong lịch sử.

 

Mới đây, Rolls-Royce Motor Cars đã tổ chức lễ kỷ niệm 112 năm cho biểu tượng Spirit of Ecstasy. Được đăng ký thuộc sở hữu trí tuệ của Rolls-Royce vào ngày 6 tháng 2 năm 1911, kể từ đó biểu tượng này đã được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới với lòng kính trọng và ngưỡng mộ. Với phong thái đĩnh đạc và duyên dáng, cô ấy là một biểu tượng toàn cầu.
Từ chính châm ngôn của Ngài Henry Royce –  “Lấy những gì tốt nhất hiện có và làm cho nó tốt hơn”, The Home of Rolls-Royce tại Goodwood đã trở thành một nơi độc đáo, đầy mê hoặc và truyền cảm hứng.