Owners Stories Rolls-Royce Tập 2: Carolyn Aronson – từ niềm tin “cái tóc là gốc con người” đến điều hành doanh nghiệp triệu đô

Thứ Ba, 22 Tháng Mười Một 2022

Owners stories là series câu chuyện về những chủ nhân phi thường của Rolls-Royce. Họ có thể là bất kì ai, từ diễn viên, ca sĩ, doanh nhân đến những nhà hoạt động xã hội, đến từ mọi nơi trên thế giới. Nhưng điểm chung về họ – đó là những con người dám nghĩ dám làm, dám khám phá những hướng đi mới, thách thức giới hạn chính mình nhằm tôn vinh thước đo của sự vĩ đại – cũng là giá trị Rolls-Royce hướng đến. 

Whisper được ví như cánh cửa thần kỳ – dẫn lối tới không gian của sự riêng tư và đầy cảm hứng. Whisper bắt nguồn từ điểm chung đầu tiên giữa những con người ưu tú đó là chia sẻ về thương hiệu yêu thích Rolls-Royce và tiếp đến là các giá trị khác của cuộc sống. 

Mỹ phẩm và công nghệ trang điểm là thứ vũ khí bổ trợ lợi hại giúp mỗi phụ nữ cảm thấy tự tin hơn cho bản thân mình. Tuy nhiên, chuẩn mực của vẻ đẹp ở những vùng miền trên thế giới cũng có rất nhiều sự khác biệt, đôi khi là đối nghịch.

Quy ước về vẻ đẹp của mỗi vùng miền trên thế giới chịu nhiều ảnh hưởng khác nhau như chủng tộc, điều kiện thời tiết và những yếu tố lịch sử. Với hiệu ứng “thế giới phẳng”, nơi mà hầu hết tất cả mọi người đều có thể kết nối và học hỏi lẫn nhau, tiêu chuẩn của cái đẹp tưởng chừng như sẽ trở nên toàn cầu hóa. Tuy nhiên, hầu như mỗi châu lục trên thế giới đều gìn giữ cho mình những giá trị chuẩn mực làm nên cái đẹp truyền thống. 

 

Tin tức khác
Rolls-Royce Arcadia Droptail là một tuyệt tác Coachbuild tượng trưng cho sự tĩnh lặng đầy tinh tế, hiện thân của sự táo bạo lặng lẽ, tôn vinh vẻ đẹp tinh khiết của hình khối và chất liệu tự nhiên, đồng thời là tuyên ngôn mạnh mẽ về gu thẩm mỹ cá nhân của chủ sở hữu. 
Trong năm Giáp Thìn 2024, Rolls-Royce Motor Cars đã giới thiệu bốn mẫu xe được bespoke với chủ đề 'Year of the Dragon'. Được thiết kế và chế tác thủ công tại Goodwood, những phiên bản Bespoke tuyệt đẹp và cực kỳ hiếm này – bao gồm ba mẫu Phantom Extended và một mẫu Cullinan – là sự tôn vinh văn hóa Á Đông thông qua nghệ thuật Bespoke của thương hiệu.
Mặc dù Ngài Charles Rolls đã tiên đoán về một tương lai điện khí hóa trong thế giới ô tô từ hơn 120 năm về trước, cũng như Rolls-Royce mang trong mình triết lý vận hành êm ái và từ tốn phù hợp hoàn hảo để chuyển dịch sang sân chơi xe điện, nhưng phải đến quý 4 của năm 2023 thì Rolls-Royce mới chính thức trình làng mẫu xe thuần điện của mình?